Trang chủ CHƯƠNG TRÌNH Cập nhật thông tin Học bổng viên TMT 5/2024

Cập nhật thông tin Học bổng viên TMT 5/2024

bởi quytomathien

Trước hết, Ban Đại diện Gia đình sinh viên Tôma Thiện xin gửi lời chào và chúc bình an đến các bạn!

GIỚI THIỆU SƠ LƯỢC VỀ QUỸ HỌC BỔNG TÔMA THIỆN

Để đáp ứng nhu cầu học tập và nâng cao trình độ trí thức nhằm phục vụ cho xã hội và Giáo Hội, Đức Hồng Y Gioan B. Phạm Minh Mẫn đã thiết lập “Quỹ hỗ trợ và phát triển tài năng Tôma Thiện” gọi tắt là “Quỹ học bổng Tôma Thiện”.

  • Mục tiêu tổng quát:

Hỗ trợ tài năng trẻ bằng hình thức học bổng hoặc khen thưởng cho các sinh viên Công giáo có hoàn cảnh khó khăn, có tài năng hay có tinh thần phục vụ cộng đồng, nhằm:

– Bổ sung những trí thức có phẩm chất đạo đức cao đẹp cho giới trí thức Công giáo Việt Nam, góp phần xây dựng xã hội Việt Nam giàu mạnh và văn minh.

– Hỗ trợ sinh viên Công Giáo nghèo thăng tiến trong đời sống đạo đức, học tập và công việc, giúp họ tiếp tục học đến khi tốt nghiệp, giúp cho mỗi người có công ăn việc làm, rồi các bạn đó sẽ tiếp tục chung tay trợ giúp các bạn trẻ thế hệ kế tiếp (Lời của Đấng sáng lập).

– Cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao, có giá trị về đạo đức và nhân bản cho các doanh nghiệp và tổ chức Công Giáo.

  • Mục tiêu cụ thể:

Các học bổng hỗ trợ đào tạo trí thức Việt Nam có học vị Đại học Cao đẳng thuộc các ngành học tại TP. Hồ Chí Minh nhằm tạo nguồn nhân lực trí thức cho các địa phương.

Và để chuẩn bị cho việc xét tuyển Học bổng Tôma Thiện (HBTMT) Đợt 2 năm 2024, Ban Đại diện có một số thông báo gửi đến các bạn như sau:

CẬP NHẬT THÔNG TIN HỌC BỔNG VIÊN CŨ ĐỢT 1 – THÁNG 5/2024

BĐD xin thông báo về việc cập nhật thông tin đối với các bạn đã nhận HBTMT vào tháng 5/2024. Trước hết, các bạn cần xem lại thông tin của mình trong danh sách và sau đó cập nhật những thông tin được yêu cầu trong Form.
Link điền form khảo sát: https://forms.gle/rg1Z7MqhVyTF736QA
Link Danh sách HBV: Danh sách HBV HB Tôma Thiện Đợt 1 T5/2024

*Lưu ý: – Tất cả 216 bạn Học Bổng Viên (HBV) đều phải điền Form cập nhật thông tin.

              – HBV cũ chỉ có 5 ngày để hoàn thành việc cập nhật thông tin: từ ngày 16/8 đến 20h00 ngày 21/8/2024 (Sau thời gian này những bạn nào chưa cập nhật sẽ chịu toàn bộ trách nhiệm vì đây là quyền lợi của các bạn).

Nếu có bất kỳ thắc mắc kỳ thắc mắc nào các bạn có thể gửi tin nhắn về Email hoặc Fanpage TÔMA THIỆN để được giải đáp nhé!

Thân chào các bạn trong tình yêu thương của GĐSV Tôma Thiện và hẹn gặp lại các bạn ở các chương trình tiếp theo!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Để lại một bình luận

QUỸ HỌC BỔNG TÔMA THIỆN

logo-footer-2

Để đáp ứng nhu cầu học tập và nâng cao trình độ trí thức nhằm phục vụ công ích cho xã hội và Giáo Hội, Đức Hồng Y Tổng Giám Mục Gioan Baotixita Phạm Minh Mẫn đã cho thiết lập “Quỹ hỗ trợ và phát triển tài năng Tôma Thiện” gọi tắt là “Quỹ học bổng Tôma Thiện”.

LIÊN HỆ

Văn phòng Quỹ học bổng Tôma Thiện

Bản quyền thuộc về Quỹ Học Bổng Tôma Thiện – 2022