Trang chủ CHƯƠNG TRÌNH Tâm tình tri ân sau Thánh lễ Mừng Bổn mạng Giới Doanh nhân Công Giáo TGP Sài Gòn và Trao học bổng Tôma Thiện HKII 2023-2024

Tâm tình tri ân sau Thánh lễ Mừng Bổn mạng Giới Doanh nhân Công Giáo TGP Sài Gòn và Trao học bổng Tôma Thiện HKII 2023-2024

bởi Hà Trang

Chúa Nhật VII Phục Sinh – Chúa Thăng Thiên. Thánh lễ mừng bổn mạng giới Doanh nhân Công giáo TGP SÀI GÒN và Trao Học bổng Tôma Thiện HKII năm học 2023 – 2024 của Gia đình sinh viên Tôma Thiện đã được diễn ra thành công tốt đẹp trong sự mong đợi, kỳ vọng và hơn hết là tấm lòng tri ân, cảm tạ của tất cả các bạn học bổng viên. Trong niềm vui chung Giáo Hội mừng lễ Chúa Thăng Thiên, chúng ta được gặp gỡ nhau trong buổi lễ trao học bổng trang trọng này và đặc biệt là được gặp gỡ Quý Cha, Quý Soeur, Quý Cô Chú Anh Chị Doanh nhân Công giáo, Quý Anh Chị cựu cùng tất cả các bạn sinh viên thân yêu của đại gia đình Tôma Thiện.

Khởi đầu chương trình là tiết mục cử điệu sôi động của các bạn linh hoạt viên. Cùng với đó, là bài hát tri ân được thể hiện qua các giọng ca đầy tài năng của các bạn sinh viên Tôma Thiện.

Tiếp đến là phần khai mạc đầy thân tình của Cha Giuse – Linh hướng giới DNCG. Đặc biệt là bài giảng của Cha giáo Phanxicô Xaviê Vũ Thế Toàn. Với 30 phút trò chuyện, Cha đã cùng giao lưu, chia sẻ với cộng đoàn và toàn thể các bạn sinh viên Tôma Thiện về Ba Nhân đức Đối thần: TIN – CẬY – MẾN. Giữa cuộc sống bộn bề nhiều cám dỗ, sống và giữ trọn ba nhân đức ấy là điều vô cùng quan trọng.

Trong tâm tình mừng Lễ Chúa Thăng Thiên, Thánh lễ mừng bổn mạng Giới Doanh nhân Công giáo – Trao học bổng Tôma Thiện đã diễn ra vô cùng trang trọng và sốt sắng.

Chúng con biết những phần học bổng chúng con được nhận hôm nay, đó không chỉ là phần vật chất mà còn mang ý nghĩa tinh thần to lớn. Hơn ai hết chúng con hiểu món quà mình nhận được là sự tin tưởng và kỳ vọng của Cô Chú Anh Chị dành cho chúng con. Chúng con xin hứa sẽ nỗ lực học tập thật tốt, để không phụ tấm lòng, niềm tin mà mọi người đã dành cho chúng con.

Sau buổi lễ trao học bổng, chúng con còn nhận được phần ăn trưa và có một kỷ niệm thật đáng nhớ khi được xem phim tại rạp phim Cinestar Quốc Thanh trong chuỗi Rạp chiếu phim của Chú Ái và Cô Hạnh. Điều này đã để lại cho chúng con thêm nhiều kỉ niệm đáng nhớ về buổi lễ vừa qua.

Trong tâm tình tri ân cảm tạ, chúng con cũng xin cảm ơn Quý Cha, Quý Soeur đã luôn theo dõi và cầu nguyện cho chúng con. Nguyện xin Thiên Chúa, Mẹ Maria và Thánh quan thầy Tôma Thiện ban muôn hồng ân xuống trên Quý Cha, Quý Soeur, Quý Cô Chú Anh Chị Doanh nhân Công Giáo, Quý Anh Chị cựu, để tất cả luôn an lành trong đức tin, thành công trong công việc, được muôn đức ái trong cuộc sống. 

Chúng con xin chân thành tri ân và cảm tạ!

Link hình ảnh Thánh lễ Trao học bổng HKII 2023-2024

Link Confession

Link Đóng góp ý kiến

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Để lại một bình luận

QUỸ HỌC BỔNG TÔMA THIỆN

logo-footer-2

Để đáp ứng nhu cầu học tập và nâng cao trình độ trí thức nhằm phục vụ công ích cho xã hội và Giáo Hội, Đức Hồng Y Tổng Giám Mục Gioan Baotixita Phạm Minh Mẫn đã cho thiết lập “Quỹ hỗ trợ và phát triển tài năng Tôma Thiện” gọi tắt là “Quỹ học bổng Tôma Thiện”.

LIÊN HỆ

Văn phòng Quỹ học bổng Tôma Thiện

Bản quyền thuộc về Quỹ Học Bổng Tôma Thiện – 2022