Trang chủ HỌC BỔNG TÔMA THIỆN THÔNG BÁO LỊCH PHỎNG VẤN HỌC BỔNG VIÊN CŨ HỌC KỲ 2 NĂM HỌC 2023-2024

THÔNG BÁO LỊCH PHỎNG VẤN HỌC BỔNG VIÊN CŨ HỌC KỲ 2 NĂM HỌC 2023-2024

bởi quytomathien

Trước hết, Ban Đại diện Gia đình sinh viên Tôma Thiện xin gửi lời chào và lời chúc bình an đến các bạn!

Như đã thông báo, nay Ban đại diện xin gửi đến các bạn thông tin chính thức về LỊCH PHỎNG VẤN HBV CŨ. Các bạn vui lòng kiểm tra Email thật kỹ để không bỏ lỡ hay chậm trễ thông tin.

Hiện tại, Ban Đại diện đã thống kê khung giờ phỏng vấn mà các bạn HBV cũ đã lựa chọn. Tuy nhiên vẫn còn một số ít bạn chưa liên lạc được và không có số điện thoại, do đó các bạn nếu chưa thấy có tên mình trong lịch phỏng vấn, hay bị thiếu thông tin, nhanh chóng phản hồi về Fanpage TÔMA THIỆN hoặc Email gdsvtomathien@gmail.com để được giải quyết.

Yêu cầu đối với Học bổng viên đến phỏng vấn:

  • Thời gian phỏng vấn bắt đầu từ 8h và 14h nghĩa là tất cả các bạn có lịch phỏng vấn phải đến trước giờ bắt đầu 30 phút để làm hồ sơ. Các trường hợp đến muộn sẽ được ban điều hành quỹ xem xét trực tiếp có tiếp tục phỏng vấn nữa hay không.
  • Lưu ý về trang phục: lịch sự, gọn gàng, áo có cổ, không đi dép lê, không nhuộm tóc.

Danh sách và Lịch phỏng vấn HBV cũ: LỊCH PHỎNG VẤN HBV CŨ 

LƯU Ý: Tất cả HBV cũ phải đọc thật kỹ các yêu cầu khi đi phỏng vấn như: Yêu cầu về nộp Bảng Điểm, về Trang Phục, về Thời Gian phỏng vấn. Tất cả thông tin các bạn vui lòng đọc tại bài viết web trên đây.

Địa điểm phỏng vấn: Văn phòng Tôma Thiện tại Tòa Tổng Giám Mục Sài Gòn – 180 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Chúc bạn và gia đình sức khỏe và bình an!

Hẹn gặp lại các bạn ở các chương trình của Tôma Thiện.

Trân trọng,

Ban Đại diện GĐSV Tôma Thiện.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Để lại một bình luận

QUỸ HỌC BỔNG TÔMA THIỆN

logo-footer-2

Để đáp ứng nhu cầu học tập và nâng cao trình độ trí thức nhằm phục vụ công ích cho xã hội và Giáo Hội, Đức Hồng Y Tổng Giám Mục Gioan Baotixita Phạm Minh Mẫn đã cho thiết lập “Quỹ hỗ trợ và phát triển tài năng Tôma Thiện” gọi tắt là “Quỹ học bổng Tôma Thiện”.

LIÊN HỆ

Văn phòng Quỹ học bổng Tôma Thiện

Bản quyền thuộc về Quỹ Học Bổng Tôma Thiện – 2022