Trang chủ CHƯƠNG TRÌNH Thư cảm ơn Chương trình “Hội Trại Truyền thống Tôma Thiện 2024 – Hành trình Tin Yêu”

Thư cảm ơn Chương trình “Hội Trại Truyền thống Tôma Thiện 2024 – Hành trình Tin Yêu”

bởi quytomathien

Kính gửi:

  • Cha Gioan – Cha linh hướng Gia đình sinh viên Tôma Thiện
  • Cha Phaolô – Cha cựu sinh viên Gia đình sinh viên Tôma Thiện
  • Sơ Têrêsa – Sơ Đồng hành Gia đình sinh viên Tôma Thiện
  • Quý Cô Chú Anh Chị Doanh nhân Công Giáo
  • Quý Anh Chị cựu và toàn thể các bạn sinh viên Gia đình sinh viên Tôma Thiện

Như vậy là một kỳ Hội trại truyền thống của Gia đình sinh viên Tôma Thiện đã diễn ra thành công tốt đẹp. Trại truyền thống 2024 diễn ra đã tạo sân chơi bổ ích và trau dồi kỹ năng mềm cho các bạn trại sinh, mang lại năng lượng sau những ngày học tập căng thẳng. Với chủ đề “Hành trình Tin Yêu”, hội trại diễn ra đã tạo cơ hội cho các bạn sinh viên có cơ hội gặp gỡ nhau và cùng chia sẻ với nhau những câu chuyện về đời sống sinh viên. Hơn thế nữa, sự “Tin Yêu” của các bạn sinh viên trong GĐSV Tôma Thiện còn được thể hiện qua bài ca chủ đề “Giới trẻ sống đời chứng nhân” để cùng nhau “Tin Yêu trong Suy nghĩ – trong Hành động – trong Kitô – Làm chứng nhân”.

Đầu tiên chúng con xin gửi lời cảm ơn đến Cha linh hướng Gioan, Cha cựu Phaolô và Sơ đồng hành Têrêsa đã yêu thương nâng đỡ ưu ái đồng hành trong quá trình chuẩn bị, đồng thời hiện diện, dâng lên Chúa lời cầu nguyện cho chúng con.

Đặc biệt chúng con xin cảm ơn Quý Cô Chú Anh Chị Doanh nhân Công Giáo. Với những sự yêu thương và giúp đỡ, Quý Cô Chú Anh Chị đã tài trợ phần vật chất lẫn tinh thần vô cùng quý giá cho chúng con. Nhờ đó mà chúng con có đủ điều kiện để tổ chức hội trại diễn ra thành công tốt đẹp.

Chúng em cũng xin cảm ơn những tình cảm, sự hỗ trợ hết sức và tham gia hết mình từ Quý Anh Chị Cựu sinh viên Tôma Thiện trong hai ngày trại vừa qua. Chúng em hi vọng sẽ có cơ hội được gặp lại Anh Chị qua các chương trình của Tôma Thiện trong tương lai.

Xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các bạn trong Ban tổ chức, các bạn Cộng tác viên cùng toàn thể các bạn sinh viên đã tham gia trại và đã giúp đỡ trong quá trình tổ chức Hội trại bằng cách này hay cách khác. Sự hiện diện và ủng hộ tinh thần của các bạn đã tạo nên động lực để Hội trại diễn ra thành công tốt đẹp hơn.

Cuối cùng, chúng con xin khắc ghi tình cảm của Cha linh hướng Gioan, Cha cựu Phaolô, Sơ đồng hành Têrêsa, Quý Cô Chú Anh Chị đã dành cho chúng con vào trong tim. Nguyện xin Thiên Chúa, nhờ lời chuyển cầu của Mẹ Maria và thánh quan thầy Tôma Trần Văn Thiện, tuôn ban muôn ơn lành xuống trên Quý Cha, Sơ, Quý Cô Chú Anh Chị, ban cho quý vị sức khỏe, sự bình an. Xin Ngài trả công bội hậu và luôn đồng hành, soi sáng cho mọi công việc của quý vị.

Chúng con xin chân thành cảm ơn và hết lòng tri ân.

TM. Gia đình Sinh viên Tôma Thiện

Trưởng Ban Đại diện

Têrêsa Lê Thị Tiên Phước

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Để lại một bình luận

QUỸ HỌC BỔNG TÔMA THIỆN

logo-footer-2

Để đáp ứng nhu cầu học tập và nâng cao trình độ trí thức nhằm phục vụ công ích cho xã hội và Giáo Hội, Đức Hồng Y Tổng Giám Mục Gioan Baotixita Phạm Minh Mẫn đã cho thiết lập “Quỹ hỗ trợ và phát triển tài năng Tôma Thiện” gọi tắt là “Quỹ học bổng Tôma Thiện”.

LIÊN HỆ

Văn phòng Quỹ học bổng Tôma Thiện

Bản quyền thuộc về Quỹ Học Bổng Tôma Thiện – 2022