Trang chủ CHƯƠNG TRÌNHTÔMA THIỆN CUP Recap Vòng loại Tôma Thiện Cup 2024

Recap Vòng loại Tôma Thiện Cup 2024

bởi quytomathien

Chúa nhật 7/1/2024 vừa qua, với sự hiện diện của Cha Linh hướng Gioan, Sơ Đồng hành Têrêsa, các anh chị cựu và đặc biệt là các thành viên trong Gia đình Tôma Thiện, Giải bóng đá Tôma Thiện Cup 2024 đã chính thức khai mạc tại Sân bóng đá Saca Arena – TP Thủ Đức. Hòa với không khí sôi nổi và “sức nóng” của giải đấu, các trận đấu Vòng loại cũng đã được diễn ra.

Nhờ ơn Chúa, Buổi lễ Khai mạc Giải đấu và 18 trận đấu Vòng loại đã diễn ra vô cùng thành công, sôi động và ý nghĩa. Các cầu thủ, các đội bóng đã tham gia thi đấu hết mình, thể hiện được tinh thần và tài năng của tất cả các bạn. Các cổ động viên cũng không kém cạnh khi cổ vũ vô cùng nồng nhiệt, làm cho sân cỏ Chủ nhật qua nóng hơn bao giờ hết.

Hãy cùng nhau nhìn ngắm lại những khoảnh khắc tuyệt vời của ngày Khai mạc Giải bóng đá Tôma Thiện Cup 2024 và chuẩn bị cho ngày Chung Kết sắp tới thật sôi động nhé!

Link Confession

Link đóng góp ý kiến

Link ảnh vòng loại Tôma Thiện Cup 2024

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Để lại một bình luận

QUỸ HỌC BỔNG TÔMA THIỆN

logo-footer-2

Để đáp ứng nhu cầu học tập và nâng cao trình độ trí thức nhằm phục vụ công ích cho xã hội và Giáo Hội, Đức Hồng Y Tổng Giám Mục Gioan Baotixita Phạm Minh Mẫn đã cho thiết lập “Quỹ hỗ trợ và phát triển tài năng Tôma Thiện” gọi tắt là “Quỹ học bổng Tôma Thiện”.

LIÊN HỆ

Văn phòng Quỹ học bổng Tôma Thiện

Bản quyền thuộc về Quỹ Học Bổng Tôma Thiện – 2022