Trang chủ THÀNH VIÊN Thư cảm ơn Học bổng Tôma Thiện Học kỳ I Năm học 2023-2024

Thư cảm ơn Học bổng Tôma Thiện Học kỳ I Năm học 2023-2024

bởi quytomathien

Kính gửi:  

  • Đức Hồng Y Gioan Baotixita _ Đấng sáng lập Quỹ học bổng Tôma Thiện.
  • Cha Giuse _ Linh hướng giới Doanh nhân Công Giáo TGP TPHCM.
  • Cha Gioan _ Trưởng ban Mục vụ Giới trẻ, Linh hướng Gia đình sinh viên Tôma Thiện.
  • Sơ Têrêsa _ Đồng hành gia đình sinh viên Tôma Thiện.
  • Quý Cô Chú Anh Chị Doanh nhân Công giáo, Quý vị Ân nhân và Quý Anh Chị Cựu.
  • Đại diện giới Doanh nhân Công giáo _ Giáo phận Phú Cường.

Như vậy là một đợt trao học bổng Tôma Thiện nữa đã được diễn ra. Chúng con, những sinh viên may mắn được nhận Học bổng Tôma Thiện học kỳ I năm học 2023 – 2024 xin gửi đến Đức Hồng Y, Quý Cha, Quý Sơ, Quý Cô Chú, Quý Anh Chị và Quý Ân nhân lá thư cảm ơn bày tỏ lòng biết ơn của chúng con.

Gia đình sinh viên Tôma Thiện với 23 năm thành lập và phát triển, đã để lại biết bao nhiêu là kỉ niệm sâu sắc cho bao thế hệ sinh viên. Chúng con, từ những người xa lạ, từ những vùng quê khác nhau, đến mảnh đất Sài Gòn học tập cùng chung một ước mơ học tập. Và Gia đình sinh viên Tôma Thiện là cuộc gặp gỡ đầy tuyệt diệu mà Chúa đã sắp đặt cho mỗi người chúng con. Ở đây chúng con được quan tâm, giúp đỡ, học hỏi lẫn nhau, chia sẻ những kinh nghiệm học tập thật quý báu cho nhau. Không những thế, chúng con còn được học biết nhiều hơn về Chúa qua những lời chia sẻ của Cha linh hướng Gioan và Sơ đồng hành Teresa. Để từ đó chúng con vững mạnh hơn trong đời sống đức tin của mỗi người. Và điều đặc biệt hơn cả là chúng con luôn luôn nhận được sự quan tâm, hướng dẫn của Quý Cha, Quý Sơ và Quý Cô Chú Anh Chị đã dành cho chúng con. Chính vì thế, chúng con thật may mắn khi có được gia đình thứ hai thật sự ấm áp tại mảnh đất Sài Gòn thân thương này.

Hôm nay, được trở thành những bạn Học Bổng Viên và khi cầm trên tay những suất học bổng này, thật sự là một hồng ân vô cùng lớn lao mà Chúa đã ban cho mỗi người chúng con, chúng con xin tạ ơn Thiên Chúa vì đã luôn nâng đỡ, ban ơn và đồng hành cùng chúng con trong suốt quá trình học tập. Chúng con cũng xin tri ân Quý Cha, Sơ đã luôn hướng dẫn, đồng hành và hôm nay đã đến hiệp dâng Thánh Lễ, cầu nguyện và phát học bổng cho chúng con.

Để có được những suất học bổng hôm nay, chúng con xin gửi lời cảm ơn và tri ân đặc biệt đến Quý Cô Chú Anh Chị Doanh nhân Công giáo. Bên cạnh đó, chúng con còn được sự giúp đỡ từ các Cô Chú Anh Chị Doanh nhân Công giáo về dụng cụ học tập, cơ hội việc làm thêm và thực tập tại chính công ty của Quý Cô Chú Anh Chị. Chúng con thực sự rất biết ơn và xin hết lòng tri ân, cảm tạ. Chúng con xin hứa sẽ cố gắng học tập, rèn luyện thật tốt, can trường vượt qua những khó khăn, thử thách để trở thành người có ích cho Gia đình, Giáo hội và Xã hội.

Chúng em cũng xin cảm ơn quý anh chị cựu đã luôn đồng hành với chúng em, cách riêng là sự gắn bó giữa các thế hệ sinh viên Tôma Thiện qua sự hiện diện tại lễ trao học bổng hôm nay. Quý anh chị là những tấm gương sáng để các bạn sinh viên chúng em luôn biết cố gắng phấn đấu hết mình trong hiện tại và tương lai.  

Cuối cùng, chúng con nguyện xin Thiên Chúa nhờ lời chuyển cầu của Mẹ Maria và Thánh Quan Thầy Tôma Trần Văn Thiện, xin Chúa ban cho Quý Cha, Quý Sơ, Quý Cô Chú Anh Chị và Quý Ân nhân luôn tràn đầy sự bình an, sức khỏe. Xin Ngài luôn đồng hành và soi sáng cho mọi công việc và doanh nghiệp của Quý Cô Chú, Quý Anh Chị và Quý vị Ân nhân. 

Chúng con xin chân thành cảm ơn, tri ân và cảm tạ.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Để lại một bình luận

QUỸ HỌC BỔNG TÔMA THIỆN

logo-footer-2

Để đáp ứng nhu cầu học tập và nâng cao trình độ trí thức nhằm phục vụ công ích cho xã hội và Giáo Hội, Đức Hồng Y Tổng Giám Mục Gioan Baotixita Phạm Minh Mẫn đã cho thiết lập “Quỹ hỗ trợ và phát triển tài năng Tôma Thiện” gọi tắt là “Quỹ học bổng Tôma Thiện”.

LIÊN HỆ

Văn phòng Quỹ học bổng Tôma Thiện

Bản quyền thuộc về Quỹ Học Bổng Tôma Thiện – 2022