Trang chủ HỌC BỔNG TÔMA THIỆN Kết quả xét tuyển Học bổng Tôma Thiện HK1 năm học 2023 – 2024

Kết quả xét tuyển Học bổng Tôma Thiện HK1 năm học 2023 – 2024

bởi quytomathien

Trước hết, Ban Đại Diện xin gửi lời chào và lời chúc sức khỏe đến toàn thể thành viên của đại Gia đình Sinh viên Tôma Thiện!

Vậy là sau nhiều ngày phỏng vấn và xét duyệt hồ sơ, Quý Cô Chú Anh Chị Doanh nhân Công giáo đã chọn ra được 216 học bổng viên có thành tích học tập tốt và hăng say, nhiệt huyết tham gia các hoạt động của Gia đình Sinh viên Tôma Thiện. Chúc mừng các bạn đã xứng đáng nhận được những suất học bổng quý giá. Với những bạn chưa được nhận học bổng kỳ này, chúc cho các bạn sẽ được nhận trong những kỳ xét học bổng tới, và hãy nhớ rằng Tôma Thiện luôn là gia đình nơi chúng ta cùng nhau học hỏi, giao lưu và cầu nguyện, cùng nhau phấn đấu vươn lên để trở thành những sinh viên thật tốt và ngày càng hoàn thiện bản thân mình hơn.

Ban Đại diện xin gửi đến các bạn danh sách HBV chính thức được nhận học bổng kỳ này:

Danh sách  đính kèm: https://s.net.vn/bM61

DANH SÁCH HỌC BỔNG VIÊN CŨ

 

DANH SÁCH HỌC BỔNG VIÊN MỚI

Trong tâm tình tri ân và biết ơn, Gia đình sinh viên Tôma Thiện chúng con xin cảm ơn quý Cha, Sơ đồng hành, đặc biệt quý Cô Chú Anh Chị Doanh nhân Công giáo Tổng Giáo phận Sài Gòn, quý Ân nhân đã quảng đại tài trợ những suất học bổng rất giá trị này cho chúng con, đây chính là động lực giúp chúng con cố gắng hơn nữa trên con đường học vấn và trở thành một người có ích cho Giáo hội, xã hội và gia đình. Kính chúc quý Cô Chú, quý Anh Chị, quý Ân nhân và gia đình quý vị luôn bình an và tràn đầy ơn Chúa. Nguyện xin Thiên Chúa nhờ lời chuyển cầu của Mẹ Maria và thánh bổn mạng Tôma Trần Văn Thiện, xin Chúa luôn đồng hành và sáng soi trên quý Cha, quý Sơ và quý Cô Chú Anh Chị Doanh nhân Công giáo và quý Ân nhân trên mọi hành trình. Chúng con xin hết lòng tri ân và biết ơn!

Để buổi lễ phát học bổng được diễn ra sốt sắng, Ban Đại diện có một vài lưu ý sau:

  1. BẮT BUỘC đem theo: CMND, thẻ Sinh viên.
  2. Về trang phục: Áo sơ mi trắng, quần tây đen hoặc sẫm màu. Không mặc váy hoặc quần ngắn, quần jean.
  3. Màu tóc: Yêu cầu các bạn học bổng viên KHÔNG NHUỘM TÓC.
  4. Check-in: (Từ 7h00-7h50) Các bạn đến sớm (từ lúc 7h00) để điểm danh và nhận phiếu học bổng từ bàn check-in. Trình thẻ SV hoặc CMND để nhận phiếu. Trường hợp đến trễ so với giờ quy định sẽ bị loại bỏ tư cách HBV đợt này.

Đối với trường hợp KHÔNG thể tham dự buổi lễ Trao học bổng ngày 29/10/2023. Vui lòng viết đơn tay XIN VẮNG, ghi rõ LÝ DO, cam kết đúng sự thật, scan và gửi Mail. Gửi MINH CHỨNG kèm theo. Gửi trước 12h00 trưa  thứ 6 ngày 27/10/2023.

Một lần nữa, chúc mừng các bạn đã được nhận học bổng đợt này. Hy vọng đây sẽ là sự hỗ trợ về vật chất và khích lệ về tinh thần để các bạn học tập tốt hơn và tích cực tham gia các hoạt động của Gia đình sinh viên Tôma Thiện hơn nữa trong thời gian tới. Hẹn gặp lại các bạn ở những chương trình tiếp theo của GĐSV Tôma Thiện.

Thân chào các bạn trong tình yêu thương và bình an của Chúa!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Để lại một bình luận

QUỸ HỌC BỔNG TÔMA THIỆN

logo-footer-2

Để đáp ứng nhu cầu học tập và nâng cao trình độ trí thức nhằm phục vụ công ích cho xã hội và Giáo Hội, Đức Hồng Y Tổng Giám Mục Gioan Baotixita Phạm Minh Mẫn đã cho thiết lập “Quỹ hỗ trợ và phát triển tài năng Tôma Thiện” gọi tắt là “Quỹ học bổng Tôma Thiện”.

LIÊN HỆ

Văn phòng Quỹ học bổng Tôma Thiện

Bản quyền thuộc về Quỹ Học Bổng Tôma Thiện – 2022