Trang chủ THÀNH VIÊN Thư cảm ơn Thánh lễ Bổn mạng Gia đình sinh viên Tôma Thiện

Thư cảm ơn Thánh lễ Bổn mạng Gia đình sinh viên Tôma Thiện

bởi quytomathien

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

MỤC VỤ GIỚI TRẺ TGP.TPHCM

GIA ĐÌNH SINH VIÊN TÔMA THIỆN

Địa chỉ: 180 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, TP.HCM.

Email: gdsvtomathien@gmail.com – Website: quyhocbongtomathien.com

TGP TPHCM, ngày 25 tháng 9 năm 2023

THƯ CẢM ƠN 

Kính gửi:

  • Cha Gioan – Linh hướng Gia đình sinh sinh viên Tôma Thiện
  • Cha Phêrô và Cha Phaolo Maria Phó xứ Giáo xứ Đồng Tiến
  • Cha Phêrô – Cựu sinh viên Gia đình sinh viên Tôma Thiện
  • Soeur Teresa – Soeur đồng hành Gia đình sinh viên Tôma Thiện 
  • Quý Cô Chú Anh Chị Doanh nhân Công giáo TGP Sài Gòn
  • Quý anh chị cựu, quý khách mời 
  • Cùng toàn thể các bạn sinh viên Tôma Thiện

Trong niềm hân hoan mừng lễ thánh Tôma Thiện quan thầy của gia đình sinh viên Tôma Thiện. Chúng con xin gửi đến Quý Cha, Soeur ,Quý Cô Chú Anh Chị Doanh nhân Công giáo, Quý anh chị cựu và Quý khách mời cùng toàn thể các bạn sinh viên Tôma Thiện lời chúc sức khỏe và lời cầu bình an trong tình yêu thương của Ba Ngôi Thiên Chúa và thánh bổn mạng Tôma Trần Văn Thiện.

Vừa qua Gia đình sinh viên Tôma Thiện chúng con đã tổ chức Thánh lễ Bổn mạng. Thật vậy, mỗi lần mừng lễ bổn mạng là mỗi lần nhắc nhớ chúng con học hỏi, noi theo gương sáng của thánh Tôma Trần văn Thiện  mà chúng con đã chọn làm bổn mạng trong hành trình đức tin hầu nên thánh mỗi ngày. Chúng con xin dâng lời tạ ơn Thiên Chúa đã thương gắn kết chúng con dưới mái nhà Gia đình sinh viên Tôma Thiện để cùng nhau sinh hoạt, cùng nhau sống và chia sẻ những vui buồn của thời thanh xuân tươi đẹp.

Đây là chương trình đặc biệt trong tâm tình hân hoan mừng kính thánh Tôma Trần Văn Thiện – quan thầy của Gia đình chúng con. Buổi lễ này đã quy tụ được sự hiện diện của đông đảo các bạn thành viên Tôma Thiện, thành viên của nhiều nhóm sinh viên Công giáo bạn và các lưu xá trên địa bàn Tổng Giáo phận. Đặc biệt, trong buổi lễ nhóm Cựu Sinh viên Tôma Thiện đã ra mắt và chính thức đi vào hoạt động.

Gia đình Tôma Thiện rất vui khi có sự hiện diện của Cha linh hướng Gioan. Cha đã thương yêu, dâng thánh lễ cầu nguyện cho chúng con. Bên cạnh đó, suốt những năm qua, Cha vẫn luôn ưu ái thương đồng hành và hướng dẫn chúng con. Chúng con thật sự biết ơn Cha vì những lời dạy bảo quý báu và tận tình của Cha đã dành cho chúng con.

Kính thưa Cha Phêrô – Cựu sinh viên Gia đình sinh viên Tôma Thiện, mặc dù Cha đang bị cảm nhưng với sự thương yêu, Cha cũng đã đến tham dự và cùng Cha Linh hướng dâng thánh lễ cầu nguyện cho chúng con. Nguyện xin tình yêu và ân sủng của Chúa qua sự bầu cử của Thánh Tôma Thiện  ban cho Quý Cha thêm sức khỏe, tài đức để quý Cha chu toàn tốt sứ vụ mục tử Chúa đã trao. 

Chúng con cũng xin cảm ơn Soeur đồng hành vì Soeur đã luôn dìu dắt, giúp đỡ và đồng hành cùng chúng con trong mọi hoạt động và luôn cầu nguyện cho chúng con, đặc biệt là trong thánh lễ mừng bổn mạng này. Xin kính chúc Soeur sức khỏe, bình an và luôn trung thành với ơn gọi thánh hiến.

Chúng con cũng xin gửi lời tri ân đến Quý Cô Chú Anh Chị Doanh nhân Công giáo, Quý ân nhân đã hết lòng giúp đỡ chúng con bằng vật chất cũng như tinh thần, quý vị đã luôn âm thầm giúp đỡ, tài trợ quỹ học bổng cho bao thế hệ sinh viên Tôma Thiện trong suốt 20 năm qua, đặc biệt hơn Quý Cô Chú Anh Chị Doanh nhân Công giáo, Quý  ân nhân đã hiện diện tham dự thánh lễ và cầu nguyện cho chúng con trong ngày bổn mạng này, đó là niềm khích lệ và động lực vô cùng lớn lao cho chúng con. Chúng con nguyện xin nhờ lời cầu bầu của thánh Tôma Thiện, xin Chúa tuôn đổ muôn hồng ân và soi sáng cho mọi công việc và doanh nghiệp của Quý Cô Chú Anh Chị và Quý vị  ân nhân.

Chúng em cũng xin cảm ơn sự hiện diện của Quý Anh chị cựu 23 năm, 23 chặng đường cùng 23 thế hệ, với biết bao niềm vui, nỗi buồn và cả thăng trầm. Tất cả đã tạo nên một Gia đình Tôma Thiện bền vững, yêu thương nhau và mở lối cho đức tin, thúc đẩy trái tim yêu thương nơi chính trái tim mỗi người. Xin Chúa ban sức khỏe, bình an, hạnh phúc xuống trên anh chị cùng chúc lành cho mọi công việc, dự tính của anh chị trong hiện tại và tương lai.

Gia đình Tôma Thiện cũng xin gửi lời cảm ơn đến các nhóm sinh viên công giáo bạn và toàn thể các bạn thành viên đã đến tham dự thánh lễ bổn mạng và hiệp lời cầu nguyện cho gia đình sinh viên Tôma Thiện. Nhờ lời chuyển cầu của thánh bổn mạng Tôma Thiện, chúc cho các nhóm bạn được triển nở và lớn mạnh hơn nữa cùng với sự bình an, sức khỏe để chu toàn tốt công việc và việc học của các bạn. 

Một lần nữa chúng con xin được tri ân Cha linh hướng, quý Cha, Soeur đồng hành, Quý Cô Chú Anh Chị Doanh nhân Công giáo, Quý ân nhân, cùng Quý anh chị cựu và toàn thể quý khách mời. Nguyện xin Thiên Chúa toàn năng đầy lòng thương xót qua lời chuyển cầu của thánh Tôma Trần Văn Thiện  thương ban tràn đầy hồng ân, sức khỏe, xin Ngài luôn đồng hành và soi sáng cho mọi công việc của quý Cha, Soeur và toàn thể quý vị.

Cũng xin quý Cha, Soeur và quý vị tiếp tục thêm lời cầu nguyện cho chúng con được hiệp nhất nên một trong Chúa, biết noi gương các nhân đức của vị thánh quan thầy để lại, luôn can đảm Loan báo Tin Mừng và trung kiên mãi đến cùng bằng chính đời sống chứng tá của mình như Thánh quan Thầy Tôma Trần Văn Thiện. 

Chúng con xin hết lòng tri ân và cảm tạ.

Trưởng Ban Đại diện

Giuse Phạm Tất Đạt

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Để lại một bình luận

QUỸ HỌC BỔNG TÔMA THIỆN

logo-footer-2

Để đáp ứng nhu cầu học tập và nâng cao trình độ trí thức nhằm phục vụ công ích cho xã hội và Giáo Hội, Đức Hồng Y Tổng Giám Mục Gioan Baotixita Phạm Minh Mẫn đã cho thiết lập “Quỹ hỗ trợ và phát triển tài năng Tôma Thiện” gọi tắt là “Quỹ học bổng Tôma Thiện”.

LIÊN HỆ

Văn phòng Quỹ học bổng Tôma Thiện

Bản quyền thuộc về Quỹ Học Bổng Tôma Thiện – 2022