Trang chủ HỌC BỔNG TÔMA THIỆN Thông báo lịch phỏng vấn HBV cũ và Công bố danh sách ứng viên được nhận hồ sơ xét HBV mới học kì I năm học 2023-2024

Thông báo lịch phỏng vấn HBV cũ và Công bố danh sách ứng viên được nhận hồ sơ xét HBV mới học kì I năm học 2023-2024

bởi quytomathien

Trước hết, Ban Đại diện Gia đình sinh viên Tôma Thiện xin gửi lời chào và lời chúc bình an đến các bạn! 

Như đã thông báo trước đó, nay Ban đại diện xin gửi đến các bạn hai thông tin chính sau đây:

A. Phỏng vấn học bổng viên cũ:

– Danh sách các bạn học bổng viên cũ được phỏng vấn:  Danh sách HBV Cũ được phỏng vấn HK1 2023-2024

– Lịch phỏng vấn HBV cũ:  LỊCH PHỎNG VẤN HBV CŨ HK1 2023-2024

Thời gian phỏng vấn bắt đầu từ 7h và 13h nghĩa là tất cả các bạn có lịch phỏng vấn phải đến đúng giờ bắt đầu để làm hồ sơ. Các trường hợp đến muộn sẽ được ban điều hành quỹ xem xét trực tiếp có tiếp tục phỏng vấn nữa hay không. Lưu ý về trang phục lịch sự, gọn gàng, áo có cổ, không dép lê, không nhuộm tóc.

Các trường hợp có lý do đặc biệt không thể phỏng vấn trong khung giờ đó: thi cử, việc rất quan trọng,… vui lòng gửi văn bản kèm minh chứng về gmail: gdsvtomathien@gmail.com để được Ban đại diện xét duyệt, thì mới được chấp nhận chuyển thời gian phỏng vấn. Còn các trường hợp khác, mong các bạn tự chịu trách nhiệm. 

Khi đến phỏng vấn, các bạn học bổng viên cũ vui lòng mang theo BẢNG ĐIỂM HỌC KỲ 2 NĂM HỌC 2022-2023

LƯU Ý: Đối với hbv chưa có điểm học kỳ 2 thì làm hai bước sau: 

  1. Các bạn gửi qua mail: gdsvtomathien@gmail.com BẢNG ĐIỂM HK1 2022-2023 + điểm đã có của các môn học kỳ 2 (nếu có); kèm theo bản cam kết viết tay (có minh chứng). Tất cả file phải là file PDF. 
  1. Khi đi phỏng vấn mang theo BẢNG ĐIỂM HK 1 2022-2023 + điểm đã có của các môn học kỳ 2 (nếu có) và kèm bản cam kết viết tay.

Thời gian phỏng vấn: Khung giờ phỏng vấn của từng bạn đã có sẵn trong link đính kèm phía trên, các bạn sắp xếp thời gian đến trước giờ phỏng vấn 30 phút để chuẩn bị nhé.

Địa điểm phỏng vấnVăn phòng Tôma Thiện tại Tòa Tổng Giám Mục Sài Gòn – 180 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

B. Hồ sơ học bổng viên mới

Chúc mừng các bạn đã nằm trong số 60 ứng viên được chọn từ hơn 100 ứng viên đăng ký để nhận hồ sơ xét học bổng Tôma Thiện năm học 2023-2024. 

Danh sách cụ thể xem tại link dưới đây: DANH SÁCH SV ĐƯỢC NHẬN HỒ SƠ XÉT HB TÔMA THIỆN HK1 NĂM HỌC 2023-2024

Lưu ý: Sau tên mỗi bạn, có link google drive để các bạn tải hồ sơ lên. Link của bạn nào sẽ chỉ được share riêng Email cho bạn đó, nên về quyền riêng tư được bảo mật. Quyền truy cập chỉnh sửa được mở từ 9h ngày 13/09/2023 đến 20h ngày 22/09/2023. Sau thời gian này, link sẽ tự động không được chỉnh sửa nữa. Các học bổng viên mới chỉ được chỉnh sửa trong thời gian cho phép. 

Ban Đại diện gửi đến các bạn thông báo này kèm theo các hồ sơ liên quan để các bạn chuẩn bị hoàn tất hồ sơ.

Hồ sơ bao gồm:

  1. Bản thông tin cá nhân (Theo mẫu đính kèm, có xác nhận của Linh Mục Chánh Xứ nơi thường trú, dán hình và đóng dấu giáp lai tại hình ảnh)
  2. Thông tin học bổng viên (Theo mẫu đính kèm, yêu cầu điền đầy đủ thông tin, không được bỏ trống mục nào)
  3. Bảng điểm:
    –  Đối với sinh viên từ năm 2 trở lên: Bảng điểm Học Kì 2 năm học 2022 – 2023.
    –  Đối với sinh viên năm nhất vừa trúng tuyển: Giấy báo nhập học và Bảng điểm thi tốt nghiệp THPT.
  4. Đơn xin Học bổng (viết tay): Giới thiệu bản thân, gia đình, hoàn cảnh (ghi rõ), quá trình học tập, sinh hoạt trong các đoàn thể,…
  5. Thẻ sinh viên (bản sao)
  6. Chứng minh nhân dân hoặc Căn cước công dân (bản sao có công chứng)
  7. Sổ hộ khẩu (bản sao có công chứng) hoặc giấy xác nhận cư trú tại địa phương theo địa chỉ thường trú.

Sau khi chuẩn bị hồ sơ, các bạn scan tất cả 7 mục như trên thành file PDF  và tải  hồ sơ đúng hạn qua LINK hồ sơ đã được gắn sau STT học bổng và tên học bổng viên trong danh sách trên. 

LƯU Ý: Các file up lên đều phải được đặt tên như sau:

HBTMT-[TÊN HỒ SƠ]-[STT]-[TÊN THÁNH]-[HỌ VÀ TÊN]-[TRƯỜNG]

VD: HBTMT – Bản thông tin các nhân – 00 – Maria – Nguyễn An An – Trường XY

Trong thời gian sắp tới, Ban đại diện sẽ gửi gmail đến các bạn để thông báo các thông tin quan trọng mong các bạn chú ý kiểm tra cẩn thận.

Hạn chót nộp hồ sơ: 20:00 ngày 22/09/2023

* Lưu ý: 

– Các bạn dùng bảng điểm có mộc đỏ của trường để nộp. 

– Không chấp nhận các hình ảnh đã được cắt ghép và chỉnh sửa.

– Các bạn chỉ vừa được nhận hồ sơ để làm hồ sơ xét tuyển, vẫn chưa phải là danh sách chính thức được nhận học bổng. Người xét duyệt những hồ sơ các bạn gửi sẽ là quý cô chú anh chị Doanh nhân Công giáo. Theo hàng năm, sau khi chuẩn bị những hồ sơ như trên xong, sẽ có một buổi phỏng vấn giữa ứng viên xin học bổng (các bạn) với quý cô chú anh chị DNCG, sau đó mới có kết quả những bạn được nhận học bổng chính thức. 

Một lần nữa, chúc mừng bạn đã được chọn để nhận hồ sơ xét học bổng Tôma Thiện năm học 2023-2024. Hy vọng rằng đây sẽ là cơ hội nhận được sự hỗ trợ về vật chất và khích lệ về tinh thần để các bạn tiếp tục học tập thật tốt và tích cực tham gia các hoạt động của Tôma Thiện trong năm học này.

Chúc Bạn và gia đình sức khỏe, bình an! Hẹn gặp lại các bạn ở các chương trình của Tôma Thiện.

Trân trọng, 

Ban đại diện GĐSV Tôma Thiện 2022-2023.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Để lại một bình luận

QUỸ HỌC BỔNG TÔMA THIỆN

logo-footer-2

Để đáp ứng nhu cầu học tập và nâng cao trình độ trí thức nhằm phục vụ công ích cho xã hội và Giáo Hội, Đức Hồng Y Tổng Giám Mục Gioan Baotixita Phạm Minh Mẫn đã cho thiết lập “Quỹ hỗ trợ và phát triển tài năng Tôma Thiện” gọi tắt là “Quỹ học bổng Tôma Thiện”.

LIÊN HỆ

Văn phòng Quỹ học bổng Tôma Thiện

Bản quyền thuộc về Quỹ Học Bổng Tôma Thiện – 2022