Trang chủ CHƯƠNG TRÌNH Thư cảm ơn _Chương trình Lửa tri thức tại Giáo xứ Lộc Hòa

Thư cảm ơn _Chương trình Lửa tri thức tại Giáo xứ Lộc Hòa

bởi quytomathien

MỤC VỤ GIỚI TRẺ TỔNG GIÁO PHẬN TPHCM

GIA ĐÌNH SINH VIÊN TÔMA THIỆN

Địa chỉ: 180 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, TP.HCM.

Email: gdsvtomathien@gmail.com – Website: quyhocbongtomathien.com

Tổng giáo phận TP.HCM, ngày 15 tháng 08 năm 2023

 THƯ CÁM ƠN

Kính gửi: 

  • Cha Gioan – Cha Linh hướng Gia đình sinh viên Tôma Thiện
  • Cha Đaminh – chánh xứ Giáo xứ Lộc Hòa (Bình Phước)
  • Sơ Teresa – Sơ Đồng hành Gia đình sinh viên Tôma Thiện
  • Quý Sơ dòng Đức Bà 
  • Cô Chú Anh Chị Doanh nhân Công Giáo Tổng giáo Phận Sài Gòn
  • Chú Trương Anh Tuấn (DNCG) – Tập đoàn BĐS Hoàng Quân
  • Anh Quân và chị Trâm (giáo xứ Vinh Sơn 6), chị Thảo (Thư ký Tập đoàn Hoàng Quân), anh Đậu Xuân Đức, chị Phạm Kim Duyên, anh Vũ Hoàng Lộc, anh Ngô Thanh Hùng, chị Nguyễn Thương, chị Nguyễn Thị Hạnh, chị Nguyễn Thị Lê, chị Nguyễn Thị Dương, chị Nguyễn Thị Diệu Linh, chị Võ Thị Sương, chị Lê Thị Minh Lý, chị Bùi Thị Kim Ngân, chị Nguyễn Thị Tuyết Nhi, chị Nguyễn Thị Ngân, chị Nguyễn Thị Mộng Huyền, chị Đỗ Thị Thảo Nhi, chị Nguyễn Thị Trúc Mai, chị Cù Thị Minh Tân, chị Phạm Thị Thùy Quyên, chị Nguyễn Thị Bích Phượng, chị Đặng Thị Tuyết Thanh, chị Hoàng Thị Hà Trang

Chúng con – Ban Đại Diện Gia đình Sinh viên Tôma Thiện, thay lời cho toàn thể các bạn sinh viên Tôma Thiện cùng cộng đoàn Gx Lộc Hoà, cách riêng là đồng bào dân tộc S’tiêng và các em thiếu nhi tại giáo xứ Lộc Hòa, xin gửi đến quý Cha, quý cô chú anh chị Doanh nhân Công giáo (DNCG) và quý Ân nhân lời chúc sức khoẻ và lời tri ân sâu sắc.

Với tôn chỉ “Yêu thương – Chia sẻ – Nhiệt thành – Gắn bó”, suốt hơn ba tháng vừa qua, Gia đình Sinh viên Tôma Thiện đã tổ chức chương trình bán hàng gây quỹ ở các giáo xứ trên địa bàn TGP TP.HCM. Sau đó, xuyên suốt tháng Bảy chúng con đã thực hiện thành công chương trình “Đưa con chữ đến vùng ngoại biên” dạy học cho thiếu nhi giáo xứ Lộc Hòa. 

Đặc biệt vào hai ngày 29 và 30 tháng Bảy, chuyến đi thiện nguyện “Lửa tri thức” đã diễn ra cách thuận lợi và đầy ấm áp. Chúng con đã mang yêu thương của quý vị gửi gắm trong những phần quà và những suất học bổng nhỏ bé, để san sẻ những khó khăn cũng như hỗ trợ phần nào về tinh thần cho đồng bào dân tộc S’tiêng. Chuyến đi rất ý nghĩa khi chúng con biết cảm thông, giúp đỡ và trao tình thương tới những số phận kém may mắn hơn mình. Đặc biệt trong những điều kiện sống đơn sơ và mộc mạc, chúng con nhận được thêm nhiều bài học về sự nhiệt thành, khiêm nhường và dấn thân. Hơn nữa, chuyến đi cũng để lại nhiều cảm nhận và nhiều kỷ niệm sâu sắc nơi các bạn tình nguyện viên.

Để đạt được thành công ấy, ngoài ơn Chúa giúp, chúng con xin gửi lời cảm ơn đến Cha Linh hướng, Sơ đồng hành, Cha xứ Đaminh Gx Lộc Hoà, Quý Sơ dòng Đức Bà và Quý cô chú anh chị Doanh nhân Công Giáo đã yêu thương nâng đỡ và ưu ái đồng hành trong công tác chuẩn bị cho chương trình. 

Đặc biệt chúng con xin cảm ơn Chú Trương Anh Tuấn. Với tình yêu thương bao la, Chú đã tài trợ phần vật chất vô cùng quý giá cho chúng con. Nhờ đó mà chúng con có đủ điều kiện để tổ chức chuyến đi một cách thành công tốt đẹp. 

Chúng em cũng xin cảm ơn những tình cảm và sự hỗ trợ hết sức trân quý đến từ Quý anh chị Cựu sinh viên Tôma Thiện, Anh Quân và Chị Trâm Giới trẻ Vinh Sơn 6 và quý ân nhân. Chúng em hi vọng sẽ có cơ hội được gặp lại Anh/Chị qua các chương trình của Tôma Thiện trong tương lai.

Gia đình sinh viên Tôma Thiện cũng xin gửi lời tri ân đến tất cả những ân nhân đã thương ghé thăm gian hàng gây quỹ tại các giáo xứ, cùng những cá nhân bằng cách này hay cách khác đã hết lòng ủng hộ cho chương trình của chúng con.

Bên cạnh đó, chương trình lần này không thể thành công nếu không có sự hy sinh và tinh thần dấn thân hết sức nhiệt huyết của các bạn tình nguyện viên cũng như cộng tác viên. Ban Đại diện xin hết lòng cảm ơn những đóng góp đầy trân quý của các bạn.

Trong quá trình tiếp nhận không tránh khỏi những thiếu sót, mong Quý Cha, Quý Cô chú anh chị DNCG và Quý Ân nhân thông cảm bỏ qua cho chúng con. Hy vọng Gia đình Sinh viên Tôma Thiện luôn nhận được sự tin tưởng, ủng hộ của Quý Cha, Quý Cô chú anh chị DNCG và Quý Ân nhân để sẻ chia, giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn và lan tỏa hy vọng, tình yêu của Thiên Chúa đến cho mọi người.

Một lần nữa chúng con xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Quý Cha, Quý Cô chú anh chị DNCG và Quý Ân nhân. Tấm lòng quảng đại của quý vị là mẫu gương cho chúng con học hỏi và noi theo.

Cuối cùng, chúng con xin kính chúc quý vị thật nhiều sức khoẻ và bình an trong tình thương của Thiên Chúa. Nguyện xin Thiên Chúa, qua lời cầu bầu của Thánh quan thầy Tôma Thiện, trả công bội hậu và ban muôn ơn lành xuống trên quý vị.

Chúng con xin hết lòng cảm tạ!

    Hợp thỉnh                                                                                                      TM. Gia đình Sinh viên Tôma Thiện

    Cha linh hướng                                                                                                                    Trưởng ban
 Gioan Lê Quang Việt                                                                                                       Giuse Phạm Tất Đạt

TỔNG THU CHI CHUYẾN ĐI THIỆN NGUYỆN GX.LỘC HÒA

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Để lại một bình luận

QUỸ HỌC BỔNG TÔMA THIỆN

logo-footer-2

Để đáp ứng nhu cầu học tập và nâng cao trình độ trí thức nhằm phục vụ công ích cho xã hội và Giáo Hội, Đức Hồng Y Tổng Giám Mục Gioan Baotixita Phạm Minh Mẫn đã cho thiết lập “Quỹ hỗ trợ và phát triển tài năng Tôma Thiện” gọi tắt là “Quỹ học bổng Tôma Thiện”.

LIÊN HỆ

Văn phòng Quỹ học bổng Tôma Thiện

Bản quyền thuộc về Quỹ Học Bổng Tôma Thiện – 2022