Trang chủ THÀNH VIÊNTÂM TÌNH THÀNH VIÊN [ Thư Cảm Ơn ] Giải bóng đá Tôma Thiện Cup mở rộng lần thứ 1 năm 2023

[ Thư Cảm Ơn ] Giải bóng đá Tôma Thiện Cup mở rộng lần thứ 1 năm 2023

bởi quytomathien

Kính gửi: 

– Cha Gioan: Trưởng ban MV Giới trẻ, Linh hướng Gia đình sinh viên Tôma Thiện
– Sơ Têrêsa: Đồng hành Gia đình sinh viên Tôma Thiện
– Quý Cha, quý Thầy và quý Sơ đồng hành các nhóm Sinh viên Công giáo
– Quý Cô Chú, Anh Chị Doanh nhân Công giáo TGP Sài Gòn
–  Anh Gioan Đinh Chỉ Tiền – Nhãn hàng thể thao Riki miền Trung
– Quý Anh Chị Cựu GĐSV Tôma Thiện
– Các nhóm Têrêxa Vinh-Hà Tĩnh tại miền Nam, Que Diêm Sài Gòn, GĐSV Thiên Ân, SVCG Gioan Phaolo II và Giới trẻ Giáo xứ Đồng Tiến      

Lời đầu tiên, Gia đình sinh viên Tôma Thiện xin gửi lời chào và lời chúc bình an của Chúa Kitô đến với Quý Cha, Quý Sơ, Quý Cô Chú, Quý Anh Chị, các nhóm Sinh viên Công giáo và toàn thể các bạn thành viên của Gia đình sinh viên Tôma Thiện.

Vậy là sau một ngày tranh tài đầy hấp dẫn, sôi động và kịch tính, giải bóng đá Tôma Thiện Cup mở rộng lần 1 cũng đã khép lại. Và có lẽ sẽ để lại nhiều dấu ấn khó phai trong lòng các vận động viên cũng như các khán giả tham dự giải với dàn cầu thủ cực kỳ “chất lượng” đến từ Gia đình sinh viên Tôma Thiện và các nhóm Sinh viên Công giáo. 

Để tạo nên sự thành công của giải đấu lần này, Ban đại diện chúng con xin chân thành cảm ơn Cha Linh hướng Gioan Lê Quang Việt đã luôn đồng hành với Gia đình sinh viên Tôma Thiện. Cha đã có mặt tại buổi khai mạc và đã có những chia sẻ để tiếp thêm động lực cho chúng con. Chúng con cũng xin cảm ơn Sơ Đồng hành Têrêsa Lan Nhi và Cô Chú Anh Chị Doanh nhân Công giáo TGP Sài Gòn đã luôn dõi theo, hỏi thăm và cổ vũ tinh thần cho chúng con. 

Chúng em cũng xin chân thành cảm ơn quý Anh cựu đã dành thời gian tham gia giải Tôma Thiện Cup mở rộng lần này. Đặc biệt, sự góp mặt cổ vũ cũng như tham vấn cho giải đấu của quý Anh Chị cũng là nguồn động lực cho chúng em. 

Đặc biệt, cảm ơn tất cả các đội bóng đến từ các Nhóm Têrêxa Vinh – Hà Tĩnh tại miền Nam, GĐSV Thiên Ân, nhóm Que Diêm Sài Gòn, SVCG Gioan Phaolo II, ngoài ra có sự góp mặt của Giới trẻ Giáo xứ Đồng Tiến đã nhận lời tham gia và cống hiến những pha bóng xuất sắc. Với lối chơi fair-play, luôn hết mình vì đồng đội và tinh thần chiến thắng cao nhất, đã mang lại cho khán giả những bàn thắng vô cùng đẹp mắt.

Xin cảm ơn lực lượng Trọng tài đã hoàn thành công việc xuất sắc, điều khiển các trận đấu một cách công bằng nhất. Và cũng xin cảm ơn các cổ động viên của các đội bóng đã cháy hết mình cổ vũ, động viên tinh thần các cầu thủ. Chính điều đó đã góp phần vô cùng lớn cho giải đấu thành công tốt đẹp! 

Cũng không quên cảm ơn Anh Gioan Đinh Chỉ Tiền, Hãng thể thao Riki miền Trung đã đồng hành và tài trợ cúp vàng, huy chương, cờ lưu niệm cho giải bóng đá Tôma Thiện CUP mở rộng lần này. Sự hy sinh của Anh chính là một phần vô cùng quan trọng tại nên tính chuyên nghiệp cho giải đấu.

Cuối cùng, Ban đại diện xin chân thành cảm ơn các thành viên đã tích cực cộng tác trong Ban tổ chức, cũng như các bạn thành viên đã đến tham gia, cổ vũ. Cảm ơn các đội rất nhiều và hẹn gặp lại mọi người ở mùa giải tiếp theo.

                     Trưởng Ban Đại diện                                           Trưởng Ban tổ chức

Giuse Phạm Tất Đạt                                        Phaolo Nguyễn Viết Trung

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Để lại một bình luận

QUỸ HỌC BỔNG TÔMA THIỆN

logo-footer-2

Để đáp ứng nhu cầu học tập và nâng cao trình độ trí thức nhằm phục vụ công ích cho xã hội và Giáo Hội, Đức Hồng Y Tổng Giám Mục Gioan Baotixita Phạm Minh Mẫn đã cho thiết lập “Quỹ hỗ trợ và phát triển tài năng Tôma Thiện” gọi tắt là “Quỹ học bổng Tôma Thiện”.

LIÊN HỆ

Văn phòng Quỹ học bổng Tôma Thiện

Bản quyền thuộc về Quỹ Học Bổng Tôma Thiện – 2022