Trang chủ HỌC BỔNG TÔMA THIỆN Thông báo Mừng Bổn mạng Giới doanh nhân Công giáo TGP. Sài gòn và trao Học bổng Tôma Thiện

Thông báo Mừng Bổn mạng Giới doanh nhân Công giáo TGP. Sài gòn và trao Học bổng Tôma Thiện

bởi quytomathien

Mến chào các bạn,  Lễ trao học bổng Tôma Thiện là cơ hội để các bạn sinh viên có thể gặp gỡ, chia sẻ tâm tư nguyện vọng của mình với các anh chị, các cô chú DNCG, là dịp để các cô chú và quý ân nhân lắng nghe và chia sẻ lời khuyên với các bạn.

Bên cạnh đó, nhằm hỗ trợ các bạn Sinh viên Tôma Thiện có thành tích học tập tốt và hoàn cảnh khó khăn, quý cô chú Doanh nhân Công giáo TGP Sài Gòn đã và đang trong quá trình xét duyệt Học Bổng Tôma Thiện, quá trình xét duyệt hồ sơ đang bước vào giai đoạn cuối cùng, và không lâu nữa danh sách Học Bổng Viên chính thức sẽ được công bố. Chúng con nguyện xin Chúa, nhờ lời chuyển cầu của Thánh Tôma Thiện tuôn đổ hồng ân, ban nhiều sức khỏe, sự bình an, nhiều ơn lành đến các quý cô chú và quý ân nhân. Đặc biệt, đợt trao học bổng lần này cũng là kỉ niệm 20 năm “Hiệp hành” – bổn mạng giới DNCG. Và chúng con xin tạ ơn Chúa vì mọi sự Ngài sắp đặt quá tốt đẹp, hôm đấy cũng chính là ngày lễ Chúa Giêsu Lên Trời. Thế nên, chúng con đang rất nôn nóng chờ đợi ngày tuyệt vời này đang đến.

Sau đây là thông tin chính thức Lễ trao học bổng:

Thời gian: 7h00-12h00 Chủ nhật, ngày 21 tháng 05 năm 2023

Địa điểm: Trung tâm Mục Vụ TGP.TPHCM 6Bis, Tôn Đức Thắng, P.Bến Nghé, Q.1

Link đăng kí tham dự: https://forms.gle/suWkJXFg4AVLU4KS6

DEADLINE ĐĂNG KÍ: 12H30 Thứ 5 ngày 18/05/2023

Lưu ý:

– Đây là một buổi lễ rất quan trọng và ý nghĩa đối với các Sinh viên Tôma Thiện, đặc biệt là bổn mạng của các cô chú DNCG. Vì vậy Ban Đại diện yêu cầu tất cả các bạn Học Bổng Viên sắp xếp để tham dự Lễ trao học bổng, (sẽ không giải quyết cho vắng mặt nếu không có lý do rất quan trọng).

– Các bạn Sinh viên Tôma Thiện không nhận được học bổng trong đợt này vẫn có thể đến tham dự chương trình trao học bổng với các bạn Học Bổng viên để cùng hiệp thông và hòa chung tâm tình tri ân.

– Các bạn cố gắng đăng ký sớm để chuẩn bị đầy đủ những phần ăn trưa nhé.

Một lần nữa, chúng ta cùng chờ đợi những giây phút hồi hộp khi danh sách Học Bổng Viên chính thức sắp được công bố. Các bạn sinh viên đã có nỗ lực và không ngừng tiến bước để có được những thành tích tốt, Ban Đại diện chúc cho tất cả các bạn đều sẽ được trở thành những Học Bổng Viên chính thức. Mong rằng chúng ta sẽ cùng nhau tiếp tục cố gắng hơn nữa, đồng hành cùng nhau để biến những hoài bão, những ước mơ thành hiện thực.

Trân trọng

Ban Đại diện năm học 2022-2023

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Để lại một bình luận

QUỸ HỌC BỔNG TÔMA THIỆN

logo-footer-2

Để đáp ứng nhu cầu học tập và nâng cao trình độ trí thức nhằm phục vụ công ích cho xã hội và Giáo Hội, Đức Hồng Y Tổng Giám Mục Gioan Baotixita Phạm Minh Mẫn đã cho thiết lập “Quỹ hỗ trợ và phát triển tài năng Tôma Thiện” gọi tắt là “Quỹ học bổng Tôma Thiện”.

LIÊN HỆ

Văn phòng Quỹ học bổng Tôma Thiện

Bản quyền thuộc về Quỹ Học Bổng Tôma Thiện – 2022