Trang chủ THÀNH VIÊNTÂM TÌNH THÀNH VIÊN Mừng kỉ niệm 23 năm Hồng ân Linh mục Cha Linh hướng Gioan Lê Quang Việt

Mừng kỉ niệm 23 năm Hồng ân Linh mục Cha Linh hướng Gioan Lê Quang Việt

Trong niềm vui mừng và tâm tình tri ân Thiên Chúa, toàn thể Gia đình sinh viên Tôma Thiện chúng con xin hân hoan mừng kỉ niệm 23 năm hồng ân linh mục Cha Linh hướng Gioan Lê Quang Việt.

bởi quytomathien

Cha Gioan Lê Quang Việt, Chánh xứ Đồng Tiến, Đặc trách Giới trẻ TGP TP.HCM, đặc biệt, Cha là linh hướng cho Gia đình sinh viên Tôma Thiện chúng con. Với lời Chúa mà Cha đã chọn cho đời sống linh mục của mình “Như hương trầm tỏa bay” Cha Gioan luôn có một Đức tin mạnh mẽ và Đức tin ấy đã được thể hiện, lan tỏa trong suốt 23 năm đời linh mục qua các Giáo xứ mà Cha đã coi sóc.

Với con người, là một hành trình lắm gian nan và thử thách, nhưng với Thiên Chúa, là một chương trình đầy yêu thương và phụng sự, đặc biệt khi Ngài cho con người được cộng tác với Ngài để chăm sóc cho vườn nho Hội Thánh. Cha Gioan đã phục vụ một cách hăng say và nhiệt tình. Quả thực, cuộc đời linh mục đang rất cần sự hiện diện của mọi người, không phải để chúc tụng, nhưng để cầu nguyện và chia sẻ, để nâng đỡ và cộng tác, để xây dựng và làm vinh danh Chúa.

Chúng con xin gửi lời cảm ơn Cha nhân dịp đặc biệt này và cùng dâng lời kinh cầu nguyện xin Thiên Chúa nhân từ luôn đỡ nâng và đồng hành trên con đường sứ vụ mà Chúa đã trao ban cho cha để Cha luôn là người mục tử sống hết tình và hết mình với đoàn chiên khi vui cũng như lúc buồn trong cuộc đời linh mục của mình.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Để lại một bình luận

QUỸ HỌC BỔNG TÔMA THIỆN

logo-footer-2

Để đáp ứng nhu cầu học tập và nâng cao trình độ trí thức nhằm phục vụ công ích cho xã hội và Giáo Hội, Đức Hồng Y Tổng Giám Mục Gioan Baotixita Phạm Minh Mẫn đã cho thiết lập “Quỹ hỗ trợ và phát triển tài năng Tôma Thiện” gọi tắt là “Quỹ học bổng Tôma Thiện”.

LIÊN HỆ

Văn phòng Quỹ học bổng Tôma Thiện

Bản quyền thuộc về Quỹ Học Bổng Tôma Thiện – 2022