Trang chủ CHƯƠNG TRÌNHTÔMA THIỆN CUP Tâm tình tri ân sau Tôma Thiện Cup 2021 – 2022

Tâm tình tri ân sau Tôma Thiện Cup 2021 – 2022

bởi quytomathien

Sau 2 tuần tranh tài đầy hấp dẫn, sôi động và kịch tính, giải bóng đá truyền thống Tôma Thiện Cup lần 5 năm học 2021-2022 đã khép lại và có lẽ sẽ để lại nhiều dấu ấn khó phai trong lòng các vận động viên cũng như các khán giả tham dự giải.

Tôma Thiện Cup là một sân chơi đầy bổ ích và cũng là hoạt động truyền thống hằng năm của GĐSV Tôma Thiện. Qua sân chơi này, tinh thần và trí lực của các bạn sinh viên được nâng cao. Gắn kết các thành viên lại với nhau như những pha chuyền bóng đầy khéo léo uyển chuyển trên sân cỏ. Hoạt động này cũng giúp lan toả tinh thần thể dục thể thao của sinh viên công giáo Tôma Thiện , qua đó giúp các bạn trẻ luôn luôn hăng say, nhiệt huyết và mang trong mình sức sống tuổi trẻ.
Để tạo nên sự thành công của giải đấu lần này, Ban đại diện chúng con xin chân thành cảm ơn:

Chúng con chân thành cảm ơn Cha linh hướng Gioan Lê Quang Việt đã luôn đồng hành với gia đình sinh viên Tôma Thiện, có mặt tại buổi khai mạc và các buổi đấu đến những giây phút cuối; cũng như dành tình yêu thương đặc biệt cho chúng con, gửi lời động viên đến các đội, cầu nguyện cho giải đấu diễn ra tốt đẹp và luôn hỏi thăm tiếp thêm động lực cho chúng con. Chúng con cũng xin cảm ơn Sr Đồng hành Têrêsa Lan Nhi đã luôn dõi theo, góp ý và cổ vũ tinh thần cho chúng con.

Chúng em xin chân thành cảm ơn các anh/chị nhóm YDocat – Ban Mục vụ Giới trẻ TGP TP.HCM đã luôn đồng hành hỗ trợ về cả vật chất lẫn tinh thần cho chúng em. Cám ơn quý anh/chị đã giúp chúng em tạo nên sự thành công của giải đấu năm nay.

Chúng em cũng xin chân thành cảm ơn quý Anh/chị cựu đã dành thời gian tham gia giải Tôma Thiện Cup lần này! Cảm ơn đội bóng Cựu đã góp mặt và cống hiến những pha bóng đẹp mắt, bên cạnh đó chúng em xin gửi lời cảm ơn đến anh Khoa, anh Bình, chị Hạnh, anh Nhung, anh Kha, chị Thương, chị Quyên, chị Linh, anh Lê Thiện, anh An, chị Trân, chị Thu Huyền, chị Ngân vì những món quà về cả vật chất lẫn tinh thần. Đặc biệt, sự góp mặt cổ vũ cũng như tham vấn cho giải đấu của anh chị cũng là nguồn động lực cho chúng em.

Bên cạnh đó, chúng em xin chân thành cảm ơn anh Duy, anh Việt, anh Thiên tổ trọng tài đã giành thời gian quý báu và công sức để đồng hành với Ban tổ chức, cầm cân nảy mực một cách công bằng cho các trận đấu. Chính những điều đó đã tạo nên một giải đấu gây cấn và đầy những cảm xúc.

Cuối cùng, xin cảm ơn các thành viên đã tích cực cộng tác trong Ban tổ chức, xin cảm ơn các bạn nhóm trưởng đã tích cực kêu gọi nhóm mình thành lập đội tham gia thi đấu, nhắc nhở và chăm sóc đội. Cảm ơn các đội rất nhiều.

Và cuối cùng, cảm ơn chúng ta, những thành viên trong gia đình sinh viên Tôma Thiện đã luôn đến tham gia, cổ vũ, và tạo nên một giải đấu thành công trọn vẹn nhất.

Hy vọng ngọn lửa tinh thần sẽ mãi cháy trong tim các bạn và những kỉ niệm về giải đấu Tôma Thiện Cup Năm học 2021-2022 sẽ là một giải đấu khó quên!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Để lại một bình luận

QUỸ HỌC BỔNG TÔMA THIỆN

logo-footer-2

Để đáp ứng nhu cầu học tập và nâng cao trình độ trí thức nhằm phục vụ công ích cho xã hội và Giáo Hội, Đức Hồng Y Tổng Giám Mục Gioan Baotixita Phạm Minh Mẫn đã cho thiết lập “Quỹ hỗ trợ và phát triển tài năng Tôma Thiện” gọi tắt là “Quỹ học bổng Tôma Thiện”.

LIÊN HỆ

Văn phòng Quỹ học bổng Tôma Thiện

Bản quyền thuộc về Quỹ Học Bổng Tôma Thiện – 2022