Trang chủ CHƯƠNG TRÌNHTÔMA THIỆN CUP Công bố kết quả vòng loại và thông báo trận bán kết, chung kết – Tôma Thiện CUP NH 2021 – 2022

Công bố kết quả vòng loại và thông báo trận bán kết, chung kết – Tôma Thiện CUP NH 2021 – 2022

bởi quytomathien

Vậy là chúng ta đã cùng trải qua các vòng loại đầy hào hứng và kịch tính của giải đấu TMT CUP trong ngày CN (08/05/2022) vừa qua. Với tổng số 77 bàn thắng đc ghi trong suốt 15 trận đấu, GĐSV TMT tin chắc rằng mỗi thành viên trong các đội đều đã rất nỗ lực, đều rất bùng cháy trên sân cỏ ngày hôm ấy.

Cùng nhìn lại kết quả của bảng đấu vòng loại bên dưới nhé!

Và các bạn ơi, cũng đừng quên rằng chúng ta có một cuộc hẹn ở Trận bán kết và Chung kết ở chiều Chúa Nhật này. Lịch Thi đấu đã được cập nhật trong ảnh dưới, mọi người cùng xem nhé!

 + Thời gian: trưa ngày 15/05

 + Địa điểm: Sân bóng đá trong nhà K34, A75/6E/65 Bạch Đằng, Phường 2, Tân Bình, Tp.HCM.

Với tất cả niềm háo hức, mong chờ, không biết ở mùa giải năm nay liệu đội bóng may mắn nào sẽ được vinh dự cầm trên tay chiếc cup vàng? Khuôn mặt khả ái nào sẽ đạt danh hiệu Vua phá lưới, bàn tay vàng nào sẽ nhận giải Thủ môn xuất sắc nhất nhỉ?

Cùng chờ đón nhé.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Để lại một bình luận

QUỸ HỌC BỔNG TÔMA THIỆN

logo-footer-2

Để đáp ứng nhu cầu học tập và nâng cao trình độ trí thức nhằm phục vụ công ích cho xã hội và Giáo Hội, Đức Hồng Y Tổng Giám Mục Gioan Baotixita Phạm Minh Mẫn đã cho thiết lập “Quỹ hỗ trợ và phát triển tài năng Tôma Thiện” gọi tắt là “Quỹ học bổng Tôma Thiện”.

LIÊN HỆ

Văn phòng Quỹ học bổng Tôma Thiện

Bản quyền thuộc về Quỹ Học Bổng Tôma Thiện – 2022