Trang chủ CHƯƠNG TRÌNHSINH HOẠT HÀNG THÁNG Thông báo sinh hoạt tháng 05 – Tháng hoa dâng Mẹ

Thông báo sinh hoạt tháng 05 – Tháng hoa dâng Mẹ

bởi quytomathien

“Ngàn hoa xinh khoe sắc hương đua nở giữa cánh đồng

 Nay con hái về dâng lên Mẹ đấng đầy uy linh”

Tháng 5 – tháng hoa kính Mẹ tháng mà mỗi người trong Giáo Hội Việt Nam cùng nhau bày tỏ lòng biết ơn đến Mẹ Maria. Mẹ là một mẫu gương tuyệt vời, đã luôn yêu thương, chở che chúng ta vô điều kiện. 

Đây là dịp thuận tiện nhất để mỗi người Kitô Hữu chúng ta dâng lên mẹ những đóa hoa thiêng liêng, những bó hoa hy sinh và thánh thiện bằng cách để những việc lành, những nghĩa cử bác ái 

Bên cạnh đó, hãy để những giọt nước hồng ân của Mẹ Maria tưới lên những bông hoa sắp úa tàn được bừng dậy để ngày càng nở rộ ngào ngạt hương thơm.

Trong niềm hân hoan và tâm tình ấy, buổi gặp gỡ sinh hoạt của GĐSV Tôma Thiện thêm phần hiệp thông với nhau cùng một ý mà dâng những đóa hoa thơm đến Mẹ. Sẽ thật là tuyệt vời khi buổi sinh hoạt của tháng 5 được đông đủ và sốt sắng. 

Tháng 5 với chủ đề “Tháng hoa dâng Mẹ” sẽ là buổi gặp gỡ đầy sắc màu. Vì thế, xin mời mọi người cùng tham gia buổi sinh hoạt lần này để có những hoạt động chung đáng nhớ. 

Đặc biệt hơn, ở buổi sinh hoạt lần này, GĐSV Tôma Thiện chúng ta sẽ được tham gia buổi workshop chia sẻ về chủ đề: Khởi nghiệp trên nền tảng giá trị Đạo đức và tin mừng. Một chủ đề nóng hổi, rất được sự quan tâm đặc biệt là với các bạn sinh viên Công giáo, với sự góp mặt của diễn giả: Anh GIUSE NGUYỄN CÔNG CHÍNH – Doanh nhân Công Giáo Trẻ (YAC), thành viên giới Doanh nhân Công giáo TGP TPHCM. Lĩnh vực đầu tư của anh là Thời trang, bất động sản, nông nghiệp, du lịch, nhà hàng khách sạn. Hứa hẹn rằng đây sẽ là một buổi giao lưu đầy bổ ích và hấp dẫn.

Thời gian: Chúa Nhật ngày 15/5/2022

🌎Địa điểm: Giáo xứ Đồng Tiến

📌Link đăng ký tham gia:  https://forms.gle/LnLn7JRZKAPpkKDS9

📌Deadline đăng ký: 12h trưa ngày 13/05/2022 (thứ sáu)

Hẹn gặp các bạn! ❤️

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Để lại một bình luận

QUỸ HỌC BỔNG TÔMA THIỆN

logo-footer-2

Để đáp ứng nhu cầu học tập và nâng cao trình độ trí thức nhằm phục vụ công ích cho xã hội và Giáo Hội, Đức Hồng Y Tổng Giám Mục Gioan Baotixita Phạm Minh Mẫn đã cho thiết lập “Quỹ hỗ trợ và phát triển tài năng Tôma Thiện” gọi tắt là “Quỹ học bổng Tôma Thiện”.

LIÊN HỆ

Văn phòng Quỹ học bổng Tôma Thiện

Bản quyền thuộc về Quỹ Học Bổng Tôma Thiện – 2022